Tiêu chuẩn chất lượng sự kiện

Cập nhật lần cuối vào 11/09/2014

Yêu cầu chung về chất lượng

Lưu ý: Trước khi bạn tạo và ra mắt sự kiện trên Bigtime, vui lòng đọc kỹ các yêu cầu về chất lượng ở đây. Các sự kiện không thỏa mãn các yêu cầu này sẽ bị khóa hoặc xóa tại bất kỳ thời điểm nào. Tài khoản của người tạo sự kiện cũng sẽ bị khóa nếu đưa lên các sự kiện thiếu nghiêm túc.

Các yêu cầu này được đưa ra để đảm bảo rằng Bigtime sẽ luôn mang lại trải nghiệm thú vị, tuyệt vời, và an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn không đồng ý với một trong số các yêu cầu ở đây, vui lòng không tạo sự kiện trên hệ thống Bigtime. Chúng tôi có thể bổ sung thêm các yêu cầu tại đây nếu thấy cần thiết.

1. Thông tin tuyệt đối chính xác

Bạn phải đảm bảo rằng thông tin các sự kiện của bạn là tuyệt đối chính xác. Một số thông tin quan trọng nhất mà chúng tôi có thể kiểm tra bao gồm: (a) Tên sự kiện; (b) Thời gian diễn ra sự kiện (bắt đầu & kết thúc); (c) Chi tiết địa điểm diễn ra sự kiện và định vị vị trí trên bản đồ.

2. Giới thiệu sự kiện chi tiết, rõ ràng

Các nội dung (bài viết, hình ảnh) bạn đưa lên Bigtime phải rõ ràng, không sai lỗi chính tả. Các hình ảnh minh họa phải phù hợp, sắc nét. Các bài viết giới thiệu phải đầy đủ và tuyệt đối không gửi các bài không có nội dung hoặc dẫn chỉ một đường link đến một trang khác.

3. Không sử dụng Bigtime chỉ với mục đích listing, marketing

Trước khi ra mắt chính thức các sự kiện, có thể bạn cần giới thiệu sự kiện ở nhiều trang web khác nhau (chúng tôi gọi những trang này là event listings). Tuy nhiên, chúng tôi xây dựng Bigtime như một giải pháp tổng thể cho toàn bộ quá trình tổ chức của bạn, giúp bạn có một sự kiện thành công; và chúng tôi muốn Bigtime được sử dụng đúng với mục đích của nó. Vì vậy: Bạn sẽ không sử dụng Bigtime chỉ đơn thuần với mục đích giới thiệu, marketing - đây không phải là cách Bigtime được sử dụng (và cũng sẽ không hiệu quả cho bạn). Bạn có trách nhiệm follow-up với các giao dịch trên Bigtime và các thành viên mong muốn tham gia sự kiện của bạn.

4. Không sử dụng Bigtime như một trang trung gian

Bạn sẽ không sử dụng Bigtime như một trang trung gian để dẫn đến một trang mua vé khác. Bạn có thể đặt bán vé ở nhiều website khác nhau, nhưng bạn không được phép đưa link của các website này lên Bigtime (ở phần giới thiệu sự kiện hoặc bất kỳ ứng dụng nào). Với các sự kiện như vậy, chúng tôi sẽ xóa ngay lập tức các sự kiện mà không cần báo trước.

5. Không sử dụng Google form hoặc các hệ thống tương tự

Nếu bạn cần thu thập thêm thông tin về khách hàng, bạn có thể sử dụng trực tiếp ứng dụng Form đăng ký trên hệ thống của chúng tôi. Vui lòng không sử dụng Google Form hoặc các ứng dụng tạo form tương tự (vì nếu không, sẽ có sự không tương thích dữ liệu khách hàng giữa các hệ thống; và bạn sẽ rất khó quản lý được khách hàng cũng như giao dịch trên Bigtime).

6. Quy định về thu thập thông tin người dùng

(a) Trong Form đăng ký, bạn không được yêu cầu người dùng nhập các thông tin: Họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ. Bạn sẽ tự động có các thông tin này từ những người đăng ký sự kiện của bạn.; (b) Trong Form đăng ký, bạn tuyệt đối không được phép hỏi các thông tin bí mật của người dùng (chằng hạn, mật khẩu).

7. Chủ động tương tác với người tham gia sự kiện

Bigtime hỗ trợ bạn rất nhiều phương thức để trao đổi, tương tác với người mua vé. Nếu có các câu hỏi từ người mua vé, vui lòng chủ động phản hồi trong thời gian sớm nhất có thể.