Bạn sắp tổ chức sự kiện và muốn có một website sự kiện tuyệt đẹp và một hệ thống quản lý, check-in hiện đại?
LÀM THẾ NÀO ĐỂ THƯƠNG HIỆU VIỆT VƯƠN RA BIỂN LỚN?
Việt Nam có nhiều sản phẩm xuất khẩu, thậm chí có sản phẩm xuất khẩu thuộc hàng top thế giới, nhưng đó mới chỉ là các sản phẩm, xuất thô, gia công, bán nguyên, nhiên liệu, chế biến – còn Thương hiệu Việt thì sao? Các hàng hoá thành phẩm, thương mại? Không có quá nhiều Thương hiệu Việt làm được điều đó.
Những câu hỏi rất cơ bản dành cho các chủ Thương hiệu hoá ra lại rất khó trả lời khi vươn ra biển lớn: ra biển lớn? Để làm gì? Làm như thế nào? Khi nào? Ở đâu? Cho ai, với ai, cùng ai, cần ai?
VMCC trân trọng giới thiệu 2 góc nhìn rất đặc biệt trong chương trình Marcom Talk lần này. Một nhân vật đến từ ngành hàng tiêu dùng, sản phẩm, dịch vụ cụ thể (physical) – từng trải với rất nhiều thương hiệu đa quốc gia, vừa có đóng góp rất quan trọng trong việc đưa một thương hiệu Việt ra biển lớn. Nhân vật còn lại, đến từ không gian kỹ thuật số (digital space); với sản phẩm dịch vụ vô hình, trong nhóm ngành Thương Mại Điện Tử nhưng cũng đã kịp ghi tên mình trên bản đồ Thế giới mặc dù tuổi đời, tuổi nghề, và kể cả tuổi của Thương hiệu đều còn rất trẻ.
Nhân vật đầu tiên là ông Richard Khoo, nguyên Giám đốc Tiếp thị và Kinh doanh của Trung Nguyên Legend, thương hiệu cafe đến nay đã có mặt tại hơn 60 thị trường trên Thế Giới. Nhân vật còn lại là bạn gái trẻ Hà Phương Anh, Đồng sáng lập, Giám Đốc Tiếp Thị của Beeketing, một nền tảng tiếp thị số dành cho các website TMĐT – đến thời điểm này đã hỗ trợ tạo ra gần 1 tỷ đô doanh số trên toàn cầu.
1. Nội dung
2. Dành cho ai
3. Thời gian & Địa điểm
4. Đơn vị tổ chức
VMCC – CLB Truyền thông tiếp thị Việt Nam
5. Đối tác truyền thông
BrandsVietnam, Advertising Vietnam, DMA, UAN, CSMO
-----------------------
Thông tin liên hệ
Email:contact@vmcc.org.vn
Sđt: 0164 6868 964 – Thu Hà
Bạn sắp tổ chức sự kiện và muốn có một website sự kiện tuyệt đẹp và một hệ thống quản lý, check-in hiện đại?