HCM - Branding Driven by Psychology & Neuromarketing rules

Loại vé
Mở bán đến
Số lượng
Vé tham dự
700,000đ
Hết vé
Hết vé
Thành tiền
0.00đ
Giới thiệu sự kiện
Thương hiệu qua những “lát cắt” về Tâm lý học và quy luật vận hành của não bộ - Branding driven by Psychology & Neuromarketing rules do Học viện Thương hiệu Plato tổ chức

1. Thời gian và địa điểm

Thời gian: 8h00 – 11h30, Thứ 7 ngày 15-04-2017

Địa điểm: CineStar: 271 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP HCM
2. Diễn giả

Workshop có sự tham dự của 02 diễn giả giàu kinh nghiệm:

Ông Nguyễn Đức Sơn – Giám đốc điều hành Richard Moore Associates, Chủ tịch Học viện Thương hiệu Plato

Đặng Thúy Hà, - Giám đốc khu vực miền Bắc Nielsen
Phần thảo luận với sự tham gia của Ông Phạm Đình Nguyên – Giám đốc Cafe PhinDeli, đồng sáng lập Học viện Thương hiệu Plato , Bà Đỗ Thanh Phương trong vai trò moderator

3. Nội dung chính

Những câu hỏi lớn sẽ được mổ xẻ phân tích qua các case studies của chính các diễn giả đã trải nghiệm & chiêm nghiệm.

- Brand Differentiation (Khác biệt thương hiệu) và Brand Distinction (tạm dịch: sự nổi bật thương hiệu) khác nhau chỗ nào? liệu Khác biệt và Nổi bật của thương hiệu sẽ có tác động khác nhau đến phản ứng não bộ của khách hàng trong việc ra quyết định mua hàng?

- Tại sao Brand Positioning (định vị thương hiệu) được gọi là “cuộc chiến trong tâm trí khách hàng”? đó là những là cuộc chiến về những tâm lý hành vi nào?

- Tại sao cảm xúc lại chi phối lý trí chứ không phải ngược lại? Khi nói khách hàng “phi lý trí” có những quy luật nào để giải thích sự phi lý trí này?

- Hành vi khách hàng dưới góc nhìn "Auto-pilot" qua lăng kính của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Việt Nam Nielsen với sự chia sẻ của chị Thúy Hà

4. Số lượng người tham gia: 180 người đăng ký sớm nhất

5. Phí tham dự: 700.000 VNĐ/ người ( đã bao gồm Teabreak + tài liệu)

6. Cách thức đăng ký:

Bước 1: Lựa chọn Số lượng vé tham dự, click vào “Đăng ký ngay”.

Bước 2: Điền tất cả những thông tin yêu cầu.

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán và hoàn tất công việc thanh toán

Bước 4: Sau khi thanh toán thành công, vé điện tử chứa QR Code sẽ được gửi vào Email của quý vị. Vui lòng kiểm tra lại thông tin và đợi đến ngày tham dự.

Bước 5: Mang vé điện tử chứa QR Code đến địa điểm diễn ra chương trình và Check-in tại bàn lễ tân.

7. Liên hệ: Hotline tư vấn trực tiếp: 0935 200 333 (Ms Hoa).

Thông tin sự kiện

HCM - Branding Driven by Psychology & Neuromarketing rules

Thời gian: 08:00 - 11:30 Thứ bảy, 15/04/2017
Địa điểm: CineStar: 271 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP HCM
Số điện thoại: 0935 200 333

Thông tin đơn vị tổ chức

Học viện Thương hiệu Plato

Bạn sắp tổ chức sự kiện và muốn có một website sự kiện tuyệt đẹp và một hệ thống quản lý, check-in hiện đại?

Tạo ngay sự kiện với BigTime Tìm hiểu thêm

web analytics