Từ chiến lược tiếp thị đến triển khai nội dung số

Loại vé
Mở bán đến
Số lượng
Thành tiền
0.00đ

Cac khoa hoc

Các website 

Khóa học 3C

TTA #7: TỪ CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ ĐẾN TRIỂN KHAI NỘI DUNG SỐ

Đơn vị tổ chức: VMCC – Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC)

Đối tác chiến lược: SAGE Brand & Communications Academy, VINALINK, LINKSTARS Communications

Đối tác truyền thông: Tạp chí Doanh Nhân, BrandsVietnam, Diễn Đàn Doanh Nghiệp, BigTime

Một thương hiệu nhà hàng khá lớn đã có danh tiếng nhất định. Ngân sách marketing 1 tỷ đồng một năm. Sau 8 năm hoạt động hiệu quả nay có dấu hiệu chững lại. Truyền thông nhiều nhưng không như kỳ vọng. Khách hàng Nhật Bản tăng. Khách hàng Việt nam giảm. Khách hàng Nhật thích không gian yên tĩnh riêng tư. Khách hàng Việt Nam thích ồn ào dân dã. Liệu một thương hiệu có thể thoả mãn hai phong cách? Tại sao cùng một nhà hàng nơi khách rất đông không kịp phục vụ, nơi khách giảm phải đóng cửa sau 8 tháng?

Một thương hiệu chuyên tổ chức tour về giáo dục (Education Tour) có quy mô nhỏ. Ngân sách marketing chỉ có 100 triệu một năm. Thương hiệu mới ra mắt và muốn trở thành số 1 trong lĩnh vực tour về giáo dục. Đang rất ít người biết đến hình thức du lịch mới mẻ này. Nên truyền thông rộng rãi hay chỉ tập trung một nhóm đối tượng đặc thù? Tại sao Fanpage facebook thu hút kém, chỉ sử dụng như một kênh tư vấn chứ chưa dùng để sales được?

Một thương hiệu lớn, một thương hiệu nhỏ. Một khá nhiều tiền, một ít tiền. Một hoạt động đã lâu, một mới ra mắt. Một ai cũng cần hàng ngày, một rất ít người có nhu cầu. Hai thương hiệu, hai câu chuyện. Nhưng hai thương hiệu, một vấn đề: mối liên quan giữa Chiến lược marketing và triển khai chiến lược marketing đó như thế nào trong môi trường thời đại số. Sự chững lại của một thương hiệu tên tuổi đã hoạt động 8 năm và sự lũng túng của một thương hiệu mới ra mắt liệu có sự liên quan như thế nào đến vấn đề này. 

Câu hỏi này cũng chính là chủ đề tranh luận của Hội thảo tương tác "Talk-to-advisors" số thứ 7 của VMCC: Từ Chiến lược Tiếp thị đến triển khai Nội dung số.


Advisor #1

Chị Đặng Thuý Hà - Director Client Leadership, Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen

Advisor #2

Anh Hà Anh Tuấn, CEO Vinalink Media

Những ai nên tham gia?

- Marketing executive, marketing managers, marketing directors, các PR practitioner;

- Lãnh đạo, quản lý kinh doanh của các doanh nghiệp đang có nhu cầu tăng doanh số, phát triển khách hàng, giữ thị phần, duy trì sự hài lòng của khách hàng…

- Các chuyên viên, quản lý sự kiện, PR tại các agency

Nhà tài trợ di chuyển: UBER

Uber là một ứng dụng điện thoại nhằm kết nối xe ô tô nhàn rỗi với những người có nhu cầu sử dụng xe. Tiêu chí của Uber là trở thành “Tài Xế Riêng của Mọi Người”. Hiện đang có mặt trên 300 thành phố và 50 nước, Uber tự hào khi là một sự đột phá phục vụ việc đi lại của mọi người trong xã hội.

Uber tài trợ di chuyển dành cho khách  đến sự kiện WORKSHOP "TALK TO ADVISORS #7” với mã khuyến mại VMCCHN, có giá trị 02 chuyến đi, mỗi chuyến lên tới 100.000VNĐ. Chỉ áp dụng với người dung Uber mới. Chỉ có giá trị trong ngày diễn ra sự kiện 19/06/2015.

Các bạn hãy thực hiện những bước sau để được trải nghiệm 02 chuyến (đến và đi) miễn phí tới sự kiện:

Bước 1: Tải ứng dụng Uber ở trong iPhone/Android. Với các điện thoại khác, đăng ký tại uber.com/go/dienmaypico và dùng m.uber.com.

Bước 2: Đăng kí tài khoản mới và điền VMCCHN vào phần Mã Khuyến Mại.

Bước 3: Chọn địa điểm đến đón và yêu cầu xe! Trong 5-15 phút, một tài xế sẽ đến đón bạn. Mã khuyến mại tặng bạn 2 chuyến; mỗi chuyến trị giá tới 100,000 đ.

Nếu trong quá trình đăng ký và sử dụng, bạn có câu hỏi hay góp ý, có thể liên hệ tại support.hanoi@uber.com. Bạn có thể đọc thêm về Uber tại https://www.facebook.com/uberVN đây nhé.

Chúc các bạn có trải nghiệp tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ Uber và lắng nghe những chia sẻ quý giá từ hai chuyên gia Tuấn Nguyễn & Tuấn Hà!

Liên hệ

Thư ký Câu lạc bộ VMCC
Ms. Phương Nhi –Mobile: 0168.797.9101
Ms. Vân Anh - Mobile: 0978.263.528
(chỉ gọi điện, không nhắn tin) |
Email: contact@vmcc.org.vn

Thông tin sự kiện

Từ chiến lược tiếp thị đến triển khai nội dung số

Thời gian: 17:30 - 22:00 Thứ sáu, 19/06/2015
Địa điểm: Trống Đồng Palace, Toà nhà Handcorp, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 01687979101

Thông tin đơn vị tổ chức

Vietnam Marketing & Communication Club

Thông tin vé
Cac khoa hoc
TTA #7: TỪ CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ ĐẾN TRIỂN KHAI NỘI DUNG SỐ
Advisor #1
Advisor #2
Những ai nên tham gia?
Nhà tài trợ di chuyển: UBER
Liên hệ
Hướng dẫn mua vé Hướng dẫn check-in

Bạn sắp tổ chức sự kiện và muốn có một website sự kiện tuyệt đẹp và một hệ thống quản lý, check-in hiện đại?

Tạo ngay sự kiện với BigTime Tìm hiểu thêm

web analytics