Sage Talks #18 - PERSONALIZED MARKETING (CÁ NHÂN HÓA TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ)

Đăng ký
Mở bán đến
Số lượng
Standard
199,000đ
Giá vé bao gồm một phần nước cho các anh chị tham dự sự kiện
Hết vé
Hết vé
Combo 2
150,000đ
Combo 2 giá siêu tiết kiệm
Giá vé bao gồm một phần nước cho mỗi anh chị tham dự sự kiện
Hết vé
Hết vé
Combo 3
130,000đ
Mua Combo 3 ưu đãi hấp dẫn tiết kiệm 30%
Giá vé bao gồm một phần nước cho mỗi anh chị tham dự sự kiện
Hết vé
Hết vé
Thành tiền
0.00đ
Giới thiệu sự kiện

SAGE TALK #18: PERSONALIZED MARKETING (CÁ NHÂN HÓA TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ)

Trong những ngày đầu năm 2019, Sage Talk sẽ trở lại ở Hồ Chí Minh với chủ đề

Cá nhân hóa trong tiếp thị “ ĐÚNG NGƯỜI, ĐÚNG THỜI ĐIỂM ” xu hướng marketing hiện nay thay vì làm marketing đại trà, mang lại cho người tiêu dùng cảm giác được chăm sóc “ tôi sinh ra để phục vụ bạn ”.

► Bạn sẽ được gì khi đến Sage Talk #18 ?

  • Kiến thức về Personalized Marketing

  • Các công cụ dùng trong Personalized Marketing

  • Các phương thức để áp dụng Personalized Marketing cho chính doanh nghiệp của mình theo hướng cá nhân hiệu quả và tối thiểu hóa chi phí.

  • Vận dụng thiết lập quy trình làm marketing đúng người, đúng thời điểm để có chiến dịch Marketing thành công, kiếm được tiền.

  • Tham khảo case study “Shake a coke” của Coca-cola và các campain thành công khác.

Diễn giả:

Chương trình được dẫn dắt bởi 02 Chuyên gia trong lĩnh vực:

► Chuyên gia Phạm Lê Thái - Entrepreneur & Marketing Expert Founder Happy Live

► Chuyên gia Nguyễn Hoàng Khang- National Trade Marketing Manager, Coca-Cola Vietnam.

Agenda chương trình

18h -18h30: Checking

18h30 - 19h40: Chia sẻ của diễn giả Phạm Lê Thái và chuyên gia Nguyễn Hoàng Khang

19h40 - 20h: Giải lao, net working

20h - 21h: Hỏi đáp về chủ đề “ Làm marketing cá nhân hóa đúng người, đúng thời điểm”

Thông tin chương trình:

Thời gian: 18:00 - 21:00 Thứ tư, 16/01/2019

Địa điểm: Tòa nhà Copac, 12 Tôn Đản, P.13, Quận 4, HCM

Đối tượng tham dự: CEO, CMO các doanh nghiệp SME, Start-up, marketer


Link đăng ký sự kiện: https://bigtime.vn/sage-talks-18--personalized-mark-3915

Hotline: 0854133988 (Ms. Linh)


“SHARE A COKE” ĐI TỪ CÁ NHÂN HÓA MARKETING ĐẾN THÀNH CÔNG

Khi thế giới đang tập trung, đổ xô vào không gian kĩ thuật số. Những bữa tiệc, những cuộc gặp gỡ bên ngoài dần nhường chỗ cho việc giao tiếp và kết bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội (Facebook, Twitter, Myspace…).

Mặt khác, ngành công nghiệp đồ uống nhẹ (soft drink) chưa bao giờ cạnh tranh hơn. Những thức uống có gas từng một thời là “vua của giới trẻ” nay không nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ Australia. 50% giới trẻ thậm chí còn chưa uống thử Coke

Hiểu rõ được điều đó, Coca-Cola muốn tạo ra một chiến dịch để chứng minh nhãn hàng có lịch sử lâu đời này vẫn thích ứng tốt với thời đại hiện nay và khuyến khích người dùng tương tác với thương hiệu cả trên thế giới online lẫn ngoài đời thực. Vào mùa hè năm 2011 tại xứ sở chuột túi, một chiến dịch lớn đã ra đời với cái tên: “Share a Coke” – “Cùng chia sẻ Coca”. Vượt ngoài sự mong đợi của Coca-Cola, khi chiến dịch bắt đầu khởi động, nó đã tạo nên một cơn “chấn động” mạnh, làm sôi sục cả đất nước Úc vào thời điểm đó và lan rộng ra toàn thế giới.

Sang năm 2013, chiến dịch cũng tạo một "hit" lớn tại Anh. Cộng đồng trên Facebook của Coca-Cola tại đây tăng 3,5% và trên toàn cầu tăng 6,8%. Trên Twitter, hashtag liên quan đến Coca-Cola cũng lên mức 29.000 lượt.

Chiến dịch "Trao Coca Cola, kết nối bạn bè" mùa hè năm 2014 tại Việt Nam đã thu được kết quả đáng mơ ước:

Có 200.000 người like fanpage của Coca-Cola

Tạo ra hơn 40.000 cuộc nói chuyện chủ đề in tên lên lon Coke, keyword: “Trao Coca-Cola kết nối bạn bè” cho 54.400 kết quả trên Google, tìm từ khoá “Share a Coke Vietnam” có 548.000 kết quả (kết quả thu được sau 01 tháng triển khai).

Theo Buzz Metrics, nhà cung cấp các công cụ đo lường về các chủ đề thảo luận trên các mạng xã hội, chiến dịch marketing này đã giúp nhãn hiệu Coca-Cola chiếm phần lớn số các chủ đề thảo luận tại Việt Nam trong tháng 6 và đầu tháng 7.

Cùng thảo luận và phân tích Case “Share a Coke” trong sự kiện SageTalk #18 do chính “người trong nhà” anh Nguyễn Hoàng Khang- National Trade Marketing Manager, Coca-Cola Vietnam chia sẻ.để khám phá cách Coca chạm đến khách hàng bằng cá xúc, cá nhân hóa.

Link sự kiện: https://bigtime.vn/sage-talks-18--personalized-mark-3915

                                                                                          Tổng hợp: BrandsVietNam


MARKETERS THẤY GÌ QUA THÀNH CÔNG CỦA “SHAKE A COKE” - COCA-COLA


BẬT MÍ HAI CHUYÊN GIA MARKETING HÀNG ĐẦU TRONG SAGE TALK #18


Sage Talk là chuỗi hoạt động chia sẻ và thảo luận, giải đáp những khía cạnh, băn khoăn về các hoạt động Marketing tổ chức định kỳ bởi Sage Academy.

Đến với Sage Talk #18 Personalized Marketing - Cá nhân hóa trong hoạt động tiếp thị, được tổ chức tại Hồ Chí Minh lần này, Sage Talk #18 sẽ là nơi anh chị cùng nhau thảo luận để tìm ra hướng đi mới trong cách làm marketing của chính doanh nghiệp mình theo hướng cá nhân hóa, chạm đến người tiêu dùng ở góc độ cá nhân và cùng thời điểm.

► Diễn giả : Chuyên gia Phạm Lê Thái - Entrepreneur & Marketing Expert Founder Happy Live

Ông Phạm Lê Thái đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh. Nguyên là giám đốc Marketing tại Vinamilk và giờ đây là Founder & Chairman của cộng đồng Happy Live - Đầu tư tài chính & Thịnh vượng, ông được biết đến là một doanh nhân và là một marketer chuyên nghiệp với trường phái: “Marketing giỏi phải kiếm được tiền”

► Diễn giả : Chuyên gia Nguyễn Hoàng Khang- National Trade Marketing Manager, Coca-Cola Vietnam

Ông Nguyễn Hoàng Khang đã dẫn dắt chiến lược kênh phân phối và phát triển thị trường trong suốt 5 năm đồng hành cùng Coca-Cola. Ông từng tham gia hoạch định chiến lược kinh doanh cho Coca-Cola Việt Nam trong giai đoạn 2015-2018 về các Chiến lược thấu hiểu người dùng (insight strategy) và Định vị thương hiệu. Ông đã thúc đẩy sự đổi mới mạnh mẽ cho Coca-Cola Việt Nam bằng các chiến dịch lớn nổi bật, đặc biệt phải kể đến Window Marketing, chiến dịch Tết, Festival địa phương, chương trình VIP Rack và sự ra mắt thành công của hai sản phẩm mới là Coke Coffee and Mutant tại Việt Nam.

Một chiến dịch cá nhân hóa đình đám của Coca-Cola với tên gọi “Share a Coke with…” đã khiến người dùng “phát cuồng” để tìm kiếm chai Coca-Cola mang tên mình. Vô số người đã tham gia vào chiến dịch và các mạng xã hội đều tràn ngập hình ảnh những chai Coca “độc nhất vô nhị” do người dùng đăng tải. Tại sao người dùng lại “ phát cuồng “ ? Tại sao những chai Coca mang tên riêng lại thu hút đến như vậy ? Hãy tham gia và cùng thảo luận cùng chúng tôi.

Thông tin sự kiện

Sage Talks #18 - PERSONALIZED MARKETING (CÁ NHÂN HÓA TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ)

Thời gian: 18:00 - 21:00 Thứ tư, 16/01/2019
Địa điểm: Modern Hustle -Tầng trệt Tòa nhà Copac, 12 Tôn Đản, P.13, Quận 4, HCM
Số điện thoại: 0932760668

Thông tin đơn vị tổ chức

Sage Academy

Thông tin đăng ký
“SHARE A COKE” ĐI TỪ CÁ NHÂN HÓA MARKETING ĐẾN THÀNH CÔNG
MARKETERS THẤY GÌ QUA THÀNH CÔNG CỦA “SHAKE A COKE” - COCA-COLA
BẬT MÍ HAI CHUYÊN GIA MARKETING HÀNG ĐẦU TRONG SAGE TALK #18
Hướng dẫn đăng ký Hướng dẫn check-in

Bạn sắp tổ chức sự kiện và muốn có một website sự kiện tuyệt đẹp và một hệ thống quản lý, check-in hiện đại?

Tạo ngay sự kiện với BigTime Tìm hiểu thêm

web analytics