Bạn sắp tổ chức sự kiện và muốn có một website sự kiện tuyệt đẹp và một hệ thống quản lý, check-in hiện đại?
Xin chào quý vị,
Như quý vị cũng biết, khách hàng của chúng ta đang bị bắn phá theo đúng nghĩa đen bằng quảng cáo của doanh nghiệp - mọi trang web họ truy cập, mọi ứng dụng di động họ mở, mọi chương trình TV họ xem. Ngay cả các siêu anh hùng trong điện ảnh - họ cũng chỉ lái một thương hiệu xe hơi.
Nếu quý vị đang ở cương vị là Local Business Owner (Chủ doanh nghiệp địa phương) - tất cả đều muốn sở hữu số phận của mình. Bắt đầu kinh doanh sản phẩm, dịch vụ, tìm địa điểm làm văn phòng, thuê nhân viên - và đương nhiên cả các hoạt động tiếp thị và công nghệ liên quan - tất cả các chức năng quý vị đều muốn kiểm soát.
Và ngày nay, trong mắt của C-Suite, MarTech hay Công nghệ đã trở nên vượt trội hơn hẳn so với tiếp thị.
Tại Việt Nam, đầu tư cho MarTech chưa có định nghĩa, chưa được định danh trong danh mục đầu tư của doanh nghiệp, mặc dù doanh nghiệp có mua sắm công nghệ (MarTech, AdTech, FinTech...)
Tuy nhiên, những khoản mua sắm đó thường không có hiệu quả, thậm chí đem đến nhiều điều tồi tệ cho tổ chức.
Vậy làm thế nào để biết mình có đang đầu tư đúng vào các giải pháp công nghệ MarTech? Làm thế nào để nếu đã bỏ tiền ra để mua rồi thì phải khai thác, tận dụng tối đa khoản đầu tư đó ra lợi nhuận?
Chào mừng quý vị đến MarTech Talks 09:
⏰ Thời gian: Từ 14h đến 17h00 ngày 23 tháng 07 năm 2020
Bạn sắp tổ chức sự kiện và muốn có một website sự kiện tuyệt đẹp và một hệ thống quản lý, check-in hiện đại?