
Đơn vị tổ chức: VMCC – Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC), Chương trình Executive MBA ĐH Hawaii, Hội doanh nhân FTU
Đối tác chiến lược: SAGE Brand & Communications Academy, VINALINK, LINKSTARS Communications
Đối tác truyền thông: Tạp chí Doanh Nhân, BrandsVietnam, Diễn Đàn Doanh Nghiệp, BigTime
Nhiều người nói rằng thiết kế trên mạng của quảng cáo thương mại giấy là nửa khoa học nửa nghệ thuật. Nhà thiết kế chuyên nghiệp sử dụng các kỹ năng nghệ thuật để thiết kế nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Các nhà nghiên cứu tiếp thị sử dụng các công cụ khảo sát khách hàng để xác minh và xác nhận các thiết kế được tạo ra bởi các nghệ sĩ. Cách tiếp cận truyền thống này đã tỏ ra tương đối tốt, nhưng vẫn còn những tranh cãi về tính hiệu quả. Có phải thị hiếu khách hàng đồng nhất với gu của các nghệ sĩ? Có phải khách hàng trả lời trung thực các câu hỏi khảo sát được đưa ra bởi các nhà nghiên cứu tiếp thị?
Nhờ những tiến bộ của công nghệ theo dõi của mắt và việc công bố các nghiên cứu thực nghiệm gần đây, hội thảo nhấn mạnh một số kết quả nổi bật và đáng ngạc nhiên trong cách người khách hàng nhìn như thế nào vào thiết kế quảng cáo thương mại và về cách thông tin nên được trình bày tốt nhất như thế nào trong các trang chủ website để thu hút được sự chú ý của khách hàng.
Hãy đến với Marketing Talk & Networking với chủ đề “Mắt không nói dối” để được chia sẻ những nguyên lý chuẩn mực quốc tế trong công việc thiết kế quảng cáo nhằm thu hút ánh nhìn và giao tiếp với khán giả, khách hàng một cách hiệu quả. Không chỉ có vậy, với sự tham gia chọn lọc của hơn 50 doanh nhân, giám đốc tiếp thị, truyền thông, các chuyên gia thiết kế sáng tạo, đó là một cơ hội giao lưu tuyệt vời. Ban tổ chức đã chuẩn bị rượu vang, bia lạnh và những món ăn tinh tế, sang trọng nhất của nhà hàng Time House để giúp cho cuộc giao lưu trở nên hoàn hảo nhất có thể.
Bạn sắp tổ chức sự kiện và muốn có một website sự kiện tuyệt đẹp và một hệ thống quản lý, check-in hiện đại?