[Plato Brand Talk 2018] Human-Centric Branding 4.0 for Business Growth

Ticket type
Sales end
Quantity
[Workshop] Human - Centric Branding 4.0
700,000đ
Sold out
Sold out
Total
0.00đ
Event description

[Workshop] "Human-Centric Branding 4.0 for Business Growth" do Học viện Thương hiệu Plato tổ chức

1. Thời gian và địa điểm

Thời gian: 8h30- 11h30, Chủ nhật 28/10/2018

Địa điểm: Trung tâm văn hóa Pháp, số 24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Diễn giả

Workshop có sự tham dự của 03 diễn giả giàu kinh nghiệm:

Ông Nguyễn Đức Sơn - CEO of Richard Moore Associates

Ông Mai Xuân Đạt - CEO of Red Monster & SEONGON

Bà Lê Hoàng Uyên Vy - Former CEO of Adayroi

Moderator: 

Ông Phạm Đình Nguyên - CEO of PhinDeli Coffee

Bà Đỗ Thanh Phương - Content Strategy Director of Red Monster

3. Nội dung chính

Tiếp thị 4.0 có sứ mệnh quan trọng là giành được sự Ủng hộ & Cảm tình từ khách hàng.

La Siesta, chuỗi Boutique Hotel Việt Nam được Trip advisors xếp top 5 các boutique hotel tốt nhất thế giới có tỷ lệ khách hàng quay lại gần 80%.

Tại sao tại chuỗi cửa hàng mẹ & bé Kids Plaza, bộ phận hành chính nhân sự được gọi là bộ phận “Con người”, và quan điểm này đã tác động đến hiệu quả kinh doanh như thế nào.

Một số chiến dịch digital content của Vietnam Airlines năm 2018 góp phần xây dựng hình ảnh của hãng hàng không mang tầm quốc gia.

Bán hàng ngắn hạn là máu để nuôi sống một doanh nghiệp. Nhưng sự Ủng hộ & Cảm tình từ khách hàng có thể xem như nhịp đập của trái tim để sản xuất ra máu. Máu đều đặn & thường xuyên.

Plato’s Brand Talk 2018 trao đổi về chủ đề Human-centric Branding 4.0 - xây dựng thương hiệu 4.0 với định hướng lấy con người làm trung tâm. Thay vì chỉ trình bày lý thuyết đơn thuần, các Speakers sẽ phân tích các case study cụ thể ở trên (với tư cách là người trong cuộc) để làm rõ topic thú vị này.

Tiếp thị 4.0 là sự phát triển tự nhiên tiếp sau Tiếp thị 3.0: lấy con người làm trung tâm với đầy đủ suy nghĩ, tình cảm, linh hồn. Các bài chia sẻ tập trung vào việc giải quyết câu hỏi quan trọng: tiếp thị cần thích nghi với bản chất thay đổi hành vi khách hàng trong nền kinh tế số.

Speaker 1

Nguyễn Đức Sơn - CEO of Richard Moore Associates

Chia sẻ về xu thế, bản chất & các mục tiêu quan trọng của Branding 4.0: BAR (Brand Advocacy Ratio - chỉ số ủng hộ) là cơ sở làm nên PAR (Purchase Action Ratio - chỉ số tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng) trong dài hạn.

Phân tích vai trò của chỉ số BAR & 3 tính cách tiêu biểu của Branding 4.0 (Thể chất, Trí tuệ, Đạo đức) qua case study (khách hàng của RMA): La Siesta, chuỗi Boutique Hotel Việt Nam được TripAdvisors xếp top 5 các boutique hotel tốt nhất thế giới, Kids Plaza - chuỗi siêu thị mẹ & bé, YKVN - công ty tư vấn luật hàng đầu Việt nam, Solarwat - công ty sản xuất thiết bị năng lượng mặt trời của Đức (thăm và nghe chia sẻ tại thị trường Đức).

Speaker 2

Mai Xuân Đạt - CEO of Reds Monster & SEONgon

Chia sẻ về các case studies về triển khai Digital Content cho các doanh nghiệp ở các quy mô & ngành nghề khác nhau: Vietnam Airlines, Niêu Vàng & Napic.

Các chiến dịch Digital Contents sau khi triển khai đã đạt được những KPIs gì, đặc biệt mục tiêu về “sự ủng hộ, sự yêu thích và sự trung thành” của khách hàng đã được triển khai bằng qua những chiến dịch content cụ thể nào & mang lại cho thương hiệu những lợi ích cụ thể gì trong kinh doanh.

Speaker 3

Lê Hoàng Uyên Vy - Former CEO of Adayroi  

Bài chia sẻ giới thiệu về đặc thù các nhóm khách hàng (Baby Boomer, Gen X, Gen Y, Gen Z) trên môi trường Digital và hệ thống hóa những công thức đã sử dụng trong hoạt động tiếp thị & kinh doanh trực tuyến.

Case study: Sử dụng Loyalty Mechanism để định danh, tiếp cận khách hàng nhằm tăng tần suất mua hàng và doanh số.

4. Số lượng người tham gia: 180 người đăng ký sớm nhất

5. Phí tham dự: 700.000 VNĐ/ người (đã bao gồm Teabreak + tài liệu)

6. Cách thức đăng ký:

Bước 1: Lựa chọn Số lượng vé tham dự, click vào “Đăng ký ngay”.

Bước 2: Điền tất cả những thông tin yêu cầu.

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán và hoàn tất công việc thanh toán

Bước 4: Sau khi thanh toán thành công, vé điện tử chứa QR Code sẽ được gửi vào Email của quý vị. Vui lòng kiểm tra lại thông tin và đợi đến ngày tham dự.

Bước 5: Mang vé điện tử chứa QR Code đến địa điểm diễn ra chương trình và Check-in tại bàn lễ tân.

7. Liên hệ: Hotline tư vấn trực tiếp: 0935.200.333 - 0247.1065.333 (Ms.Tú)

Event info

[Plato Brand Talk 2018] Human-Centric Branding 4.0 for Business Growth

Time: 08:30 - 11:30 Sun, 28/10/2018
Location: Trung tâm văn hóa Pháp, Số 24 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Phone: Not provided

Organizer info

Học viện Thương hiệu Plato

Wanna have a beautiful website for your next event?

Create an event with BigTime Learn more

web analytics