Music Marketing: Âm nhạc lan toả thương hiệu

Đăng ký
Mở bán đến
Số lượng
Super Early Bird
270,000đ
Hết vé
Hết vé
Vé Standard
300,000đ
Hết vé
Hết vé
Vé dành cho Học viên của MVV Coaching
200,000đ
Hết vé
Hết vé
Thành tiền
0.00đ
Giới thiệu sự kiện

Music Marketing: Âm nhạc lan toả thương hiệu

Âm hưởng của thương hiệu trong tâm trí khách hàng và hành trình trở lại của Biti’s

 Để hiểu một người, bạn phải nói được ngôn ngữ của họ. Để chạm vào cảm xúc, bạn phải dùng ngôn ngữ của cảm xúc và âm nhạc là một loại ngôn ngữ cảm xúc khó có thể bỏ qua trong các chiến dịch marketing, đặc biệt trong thời công nghệ hiện nay.

Chạm vào trái tim khách hàng luôn là điều mà bất cứ nhãn hàng nào cũng hướng tới, việc sử dụng âm nhạc như cầu nối tới khách hàng đã được nhiều thương hiệu áp dụng
Khách hàng có thể quên đi hình ảnh, quên đi câu chữ nhưng âm thanh và mùi hương là thứ mà họ khó có thể quên đi vì đó là ngôn ngữ của tâm hồn và có sức ám thị vô cùng mạnh mẽ. Chẳng phải vậy mà những thương hiệu huyền thoại như Nokia hay Sony Ericsson dù đã không còn có mặt rộng rãi trên thị trường nhưng những âm thanh của họ vẫn được người dùng ghi nhớ. 

Năm 2016, chúng ta đã chứng kiến sự trở lại đầy ngoạn mục của Biti’s – Thương hiệu nâng niu đôi bàn chân Việt tưởng chừng đã ngắc ngoải trước sự cạnh tranh mạnh mẽ của những cái tên quốc tế.
Sự trở lại mạnh mẽ vào 1 thị trường gần như trắng tay của Biti’s bên cạnh những chiến lược truyền thông bài bản và kết hợp nhiều kênh khác nhau trên môi trường số thì không thể không nhắc tới yếu tố âm nhạc với các bản hit đình đám của những cái nên nóng hổi như “Đi để trở về” của Sobin Hoàng Sơn, “ Lạc trôi” của Sơn Tùng MTP và gần đây nhất là “ Cuộc đời là những bước chân” của Hà Anh Tuấn và Phương Linh. 

Hay nói cách khác Biti’s đã sử dụng Music Marketing trong hành trình trở lại đầy ấn tượng của mình.

 Bạn có tò mò cách nào giúp cho Biti’s vực dậy 1 thương hiệu từng là huyền thoại đối với người Việt?

Bạn có muốn biết bí mật trong chiến lược sử dụng âm nhạc trong các chiến dịch truyền thông
Bạn có muốn biết thanh âm thương hiệu của bạn là gì?

Bạn có muốn xây dựng cho doanh nghiệp mình một chiến lược Music Marketing phù hợp?

 Workshop: Music Marketing – Âm nhạc lan toả thương hiệu sẽ mang tới cho các bạn lời giải về chủ đề đầy hấp dẫn này.

 Sự kiện quy tụ những Speaker và khách mời là những chuyên gia nổi bật trong ngành Marketing và âm nhạc 

SPEAKER 

1, Anh Lê Tấn Thanh Thịnh, Giám đốc Điều hành, BrandBeats 

2, Anh Nguyễn Tiến Huy, Giám đốc Điều hành, DigiPencil MVV 

 KHÁCH MỜI:

1, Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong 

2, Anh Hồ Công Hoài Phương, Giám đốc chiến lược Dentsu Alpha. 

 MODERATOR
Nhạc sĩ/ca sĩ Hoàng Quân, Người kể chuyện đa tài của các lớp học Content Marketing.

Mỗi một khách mời với những kiến thức sâu rộng cùng kinh nghiệm thực tế phong phú sẽ mang tới những góc nhìn thú vị về một chủ đề vô cùng hấp dẫn này

Thông tin sự kiện

Music Marketing: Âm nhạc lan toả thương hiệu

Thời gian: 08:30 - 11:30 Thứ bảy, 20/05/2017
Địa điểm: Mega GS, Lầu 6 - 7, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Số điện thoại: Not provided

Bạn sắp tổ chức sự kiện và muốn có một website sự kiện tuyệt đẹp và một hệ thống quản lý, check-in hiện đại?

Tạo ngay sự kiện với BigTime Tìm hiểu thêm

web analytics