Giới thiệu sự kiện
Trong khuôn khổ Dự án “Enhancing capacity of Vietnam’s Startup Ecosystem” thuộc Chương trình Đối tác Đổi mới Sáng tạo Việt Nam – Phần Lan, Giai đoạn 2 (IPP2) là một Chương trình Hỗ trợ Phát triển Chính thức (ODA) được đồng tài trợ bởi chính phủ Việt Nam và chính phủ Phần Lan, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Đại học Hawaii tổ chức chương trình đào tạo “Hoạch định chiến lược marketing trong doanh nghiệp” tại Hà Nội vào sáng ngày 29 tháng 07 năm 2016
Chương trình do GS Peter Kraus đến từ University of Hawai‘i at Mānoa Shidler School of Business Shidler, Hoa Kỳ chia sẻ kinh nghiệm. Ông là giám đốc điều hành Interwoven, chuyên gia Marketing trong suốt quá trình làm việc cho 17 công ty khác nhau. Trong quá trình làm việc, ông đã dẫn dắt hàng nghìn doanh nghiệp, khách hàng cá nhân tạo thêm lợi nhuận cũng như ra mắt các sản phẩm mới trên thị trường.
Các nội dung chính bao gồm:
• Vai trò của Marketing trong kinh doanh toàn cầu
• Chiến lược Marketing, đặc biệt là chiến lược Marketing qua truyền thông đại chúng
• Quy trình hoạch định chiến lược Marketing, bao gồm phân tích môi trường, xác định mục tiêu chiến lược và xây dựng chiến lược marketing
Ngôn ngữ: Tiếng Anh có phiên dịch Tiếng Việt